8 sáng tới 6 chiều

Tất cả các ngày

162A Hoàng Hoa Thám

151 Thụy Khuê

0934 363 998

[email protected]

So sánh các bảng liệt kê

Thị trường BĐS Hà Nội – Đua nhau khuyến mãi tháng cô hồn

Thị trường BĐS Hà Nội – Đua nhau khuyến mãi tháng cô hồn

Mặc dù vấn đề kiêng mua nhà trong tháng 7 âm lịch đã không còn nặng nề như những năm trước, nhưng các chủ đầu tư BĐS khu vực Hà Nội vẫn đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi khủng nhằm thu hút sự quan tâm và giảm áp lực tâm lý cho khách hàng. Ngay từ đầu tháng Ngâu, hàng loạt các dự án “Hot” tại Hà Nội đồng loạt mở bán đồng thời áp dụng các chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng như dự án Imperia Garden; dự án Goldsilk Complex, chung cư Hateco Hoàng Mai…Bên cạnh đó, các chủ đầu tư còn hợp tác với nhiều ngân hàng để đưa ra các chương trình hỗ trợ khách hàng theo hình thức cho vay dài hạn với mức chiết khấu cao. Với những khách hàng muốn tránh ký hợp đồng trong tháng cô hồn, chủ đầu tư cũng sẵn sàng lùi ngày sang tháng sau, tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.

Goldslik Complex : Khuyễn mãi “khủng”

Một trong những dự án có lượng giao dịch rất thành công trong tháng Ngâu là chung cư Goldslik Complex. Đây là dự án được nhiều quan tâm nhất hiện nay tại Hà Đông, không chỉ bởi chung cư này sở hữu hầu hết những ưu thế của một nơi an sinh lý tưởng mà còn bởi chủ đầu tư dự án Goldsilk thường xuyên đưa ra các ưu đãi lớn cho khách hàng.

Chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc

Gần đây nhất, trong lễ mở bán căn hộ Goldslik Complex Vạn Phúc vào ngày 16/8, tập đoàn TNG Holdings đã triển khai chương trình tặng quà cho khách hàng đến tham dự như máy gặt LG, máy nóng lạnh Ferroli, Lò vi sóng, máy tính bảng ACER, máy ép trái cây BLUESTONE, lò nướng thủy tinh PENSONIC…

Ngoài ra, những khách hàng đã may mắn đặt mua được căn hộ tại dự án trong tháng 7 âm lịch sẽ được tham dự chương trình đếm phòng tặng điều hòa, cụ thể như sau :

  • Căn 2 PN tặng ngay 03 điều hòa trị giá 21 triệu
  • Căn 3 PN tặng ngay 04 điều hòa trị giá 28 triệu
  • Căn 4 PN tặng ngay 05 điều hòa trị giá 35 triệu

Chương trình tặng điều hòa cho chủ nhân các căn hộ Goldsilk Complex

Không chỉ có dự án số 430 Vạn Phúc Hà Đông có khuyến mãi cho khách hàng mua nhà, một loạt các dự án lớn cũng đua nhau tung ra các chương trình ưu đãi trong tháng Ngâu như :

  • Khách hàng mua căn hộ Imperia Garden sẽ có cơ hội nhận được xe máy Vespa LX, TV Samsung màn hình cong 48 inch, tủ lạnh Panasonic cùng nhiều quà tặng khác.
  • Khách hàng mua căn hộ Hateco Hoàng Mai sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu, tặng đồ điện gia dụng.

Bên cạnh các phần quà tặng, người mua nhà tại các dự án còn được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt với mức chiết khấu tương ứng. Đặc biệt, một số ngân hàng còn hỗ trợ vay mua nhà cho khách hàng với lãi suất chỉ 0%, giúp khách hàng sớm tiến gần hơn tới căn hộ mơ ước của họ.

Có thể thấy hiện nay tháng Ngâu đã không còn là “thời điểm chết” của thị trường BĐS như trước kia nữa. Đặc biệt là người mua nhà trong tháng Ngâu thậm chí còn có lợi hơn nhiều so với các tháng khác nhờ được hưởng các chương trình ưu đãi “khủng”. Điều này cũng giúp có tác dụng kích cầu rất tốt, đảm bảo doanh thu cho phía chủ đầu tư cũng như các doanh nghiệp BĐS.

Bài viết liên quan

Cập nhật các chi phí dịch vụ hàng tháng của chung cư Sunshine City

Phí dịch vụ tiện ích tại Sunshine City - Những căn hộ Sunshine City nổi bật...

Tiếp tục đọc

Sunshine Group tái hiện Tết xưa trong không gian nghệ thuật 3.000m2

Không gian trưng bày nghệ thuật "Tết Ánh Dương" diễn ra tại khu đô thị Sunshine...

Tiếp tục đọc

Tổ hợp dịch vụ tiện ích đắng cấp của Sunshine City Hà Nội

Không cần phải ở trung tâm thành phố, bạn vẫn có thể tận hưởng sự phồn...

Tiếp tục đọc