8 sáng tới 6 chiều

Tất cả các ngày

162A Hoàng Hoa Thám

151 Thụy Khuê

0934 363 998

[email protected]

So sánh các bảng liệt kê

Condotel Beach Front Trần Phú – Không gian nghỉ dưỡng mới lạ cho du khách Việt

Condotel Beach Front Trần Phú – Không gian nghỉ dưỡng mới lạ cho du khách Việt

Condotel Beach Front Trần Phú – Hiện nay, hầu hết du khách Việt Nam đều quen thuộc với các phòng nghỉ dưỡng với phòng ngủ và phòng tắm, cao cấp hơn nữa sẽ bao gồm không gian để tiếp khách và ăn uống. Tuy nhiên, sắp tới đây sẽ xuất hiện loại phòng nghỉ dưỡng được trang bị và thiết kế như một căn hộ cao cấp, giúp cho du khách có thể tự chăm sóc mình, tự nấu nướng mà đồng thời sử dụng được những dịch vụ của khách sạn. Đó chính là mô hình căn hộ khách sạn cao cấp Condotel.

Chủ đầu tư Vingroup đang gấp chuẩn bị ra mắt dự án Condotel Beach Front Trần Phú tại Nha Trang sau sự thành công rực rỡ của Vinpearl Empire Condotel trước đó.

Đăng ký nhận thông báo sự kiện tại website: http://vinpearlcondotel.com/

Condotel Beach Front

Condotel Beach Front Trần Phú là sự kết hợp giữa căn hộ và phòng nghỉ khách sạn để mang tới không gian nghỉ dưỡng mới lạ, thoải mái, tiện nghi, và đẳng cấp cho du khách. Với căn hộ Condotel Trần Phú, du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thoải mái như ở tại chính nhà của mình với không gian được trang bị đầy đủ những tiện nghi cho cuộc sống. Đây là loại hình nghỉ dưỡng được rất nhiều gia đình ưa chuộng khi có thể tạo ra không gian tập thể chung.

Tại một số nước, những khách hàng thượng lưu thường mua một căn condotel như căn nhà thứ hai cho mục đích nghỉ dưỡng để sử dụng bất kì khi nào. Sẽ không còn nỗi lo cháy phòng vào mỗi mùa du lịch khi mà sở hữu một căn Condotel Beach Front Trần Phú tuyệt vời.

Condotel Beach Front Trần Phú

Điểm ưu việt của Condotel Beach Front Trần Phú so với những khách sạn thông thường là ngoài không gian nghỉ dưỡng nó còn mang tới cơ hội đầu tư đầy tiềm năng. Chủ sở hữu condotel có thể tham gia vào chương trình cho thuê và nhận được lợi nhuận từ việc cho thuê Condotel của mình hàng năm. Hiện nay đây là hình thức cho thuê được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến khi mang lại lợi nhuận cao và ổn định.

Khi mua Condotel của Vingroup, khách hàng được chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê không ít hơn 10% giá trị Condotel mỗi năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm tại các khách sạn trong cùng hệ thống. Với sự ổn định và nguồn lợi nhuận tốt, Condotel Beach Front sẽ nhanh chóng song song trở thành xu hướng đầu tư và nghỉ dưỡng mới.

Bài viết liên quan

Cập nhật các chi phí dịch vụ hàng tháng của chung cư Sunshine City

Phí dịch vụ tiện ích tại Sunshine City - Những căn hộ Sunshine City nổi bật...

Tiếp tục đọc

Sunshine Group tái hiện Tết xưa trong không gian nghệ thuật 3.000m2

Không gian trưng bày nghệ thuật "Tết Ánh Dương" diễn ra tại khu đô thị Sunshine...

Tiếp tục đọc

Tổ hợp dịch vụ tiện ích đắng cấp của Sunshine City Hà Nội

Không cần phải ở trung tâm thành phố, bạn vẫn có thể tận hưởng sự phồn...

Tiếp tục đọc