8 sáng tới 6 chiều

Tất cả các ngày

162A Hoàng Hoa Thám

151 Thụy Khuê

0934 363 998

[email protected]

So sánh các bảng liệt kê

Samsora Premier 105 vị trí đắc địa, thiết kế cao cấp

Samsora Premier 105 vị trí đắc địa, thiết kế cao cấp

Samsora Premier 105 vị trí đắc địa, thiết kế cao cấp

Là dự án nhà ở sáng giá nhất trong phân khúc nhà ở tầm trung hiện nay, Samsora Premier 105 mang đến nhiều kỳ vọng cho khách hàng, hứa hẹn những lựa chọn nhà ở hạnh phúc, an tâm, mang đến những năng lượng sống tích cực và thăng hoa cảm xúc cho gia chủ. Đặc biệt, với vị trí mà dự án đang sở hữu, chắc chắn sẽ tạo nên những thuận lợi cho cư dân tương lai trong việc di chuyển, tiết kiệm tối đa thời gian đi lại hằng ngày trên đường để có thêm thời gian cho bản thân, có thêm thời gian để chăm sóc cuộc sống gia đình và ngôi nhà của mình.

Xem thêm thông tin chi tiết: https://samsora.ancu.com/

Vị trí Samsora Premier 105 thuận tiện giao thông

Samsora Premier 105 tọa lạc ngay trên mặt đường Chu Văn An, Hà Đông, là vị trí huyết mạch, trung tâm nhất quận. Chính vì thế, không chỉ dễ dàng liên kết đến các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Quang Trung, Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương, tạo nên một kết nối giao thông thuận lợi cho cư dân tương lai trong việc đi lại trong tương lai. Từ vị trí này, cư dân sẽ kết nối gần đến các khu vực lân cận như: quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, các tuyến đường cửa ngõ phía Tây thủ đô. Đây cũng chính là những khu vực có nhiều tòa văn phòng cao cấp, là khu vực phát triển kinh tế, nơi có rất nhiều khách hàng của dự án đang làm việc.

Vị trí Samsora Premier 105 trên bản đồ

Vị trí Samsora Premier 105 trên bản đồ

Từ vị trí Samsora Premier 105, quý khách hàng chỉ mất chưa đầy 10 phút để tới các khu đô thị lớn như khu đô thị Dương Nội, làng Việt Kiều Châu Âu, khu đô thị Văn Quán,… cách bưu điện Hà Đông 150m. Rõ ràng, đây chính là vị trí tạo nên những trải nghiệm cuộc sống vô cùng đa dạng, giúp khách hàng an tâm hơn hẳn trong việc nâng cao giá trị cuộc sống của mình và các thành viên trong gia đình. Với những khách hàng đang tìm kiếm một dự án mức giá tầm trung, nhưng vị trí trung tâm, thì đây chính là căn hộ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với việc thuận tiện trong giao thông, đi lại, cư dân căn hộ Samsora Premier 105 sẽ tiết kiệm thời gian để chăm sóc cho bản thân, chăm sóc nhiều hơn cho gia đình và cho ngôi nhà của mình. Với những gia đình có con nhỏ, vị trí của dự án vô cùng thuận lợi trong việc chọn trường cho con, với các hệ từ dân lập đến công lập, đảm bảo cho con em khách hàng luôn có một môi trường giáo dục tốt nhất. Đồng thời, thuận tiện cho các bậc phụ huynh trong việc đưa đón con cái đi học mỗi ngày.

Thiết kế hiện đại của căn hộ

Căn hộ Samsora Premier 105 có thiết kế mở, thoáng đãng. Với thiết kế hình chữ X giúp tối ưu sử dụng công năng diện tích sinh hoạt chung, tối ưu tầm nhìn, căn hộ mang đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, là thiết kế phù hợp với những khách hàng trẻ. Vừa giúp ánh sáng vào căn hộ nhiều nhất, đón được nhiều gió. Vì vậy, vào mùa nồm ẩm ở miền Bắc, có thể tránh được tình trạng ẩm ướt cho nền nhà, có thể trồng thêm cây, rau hoặc hoa ngoài ban công.

Nội thất của căn hộ đều được quy định chặt chẽ về chất lượng và thương hiệu, vì vậy, mang đến cho quý khách hàng sự an tâm trong việc an cư tại dự án. So với các dự án đang được mở bán trên thị trường, căn hộ đem lại những thiết kế tốt hơn hẳn so với mức giá. Qúy khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để đăng ký tham quan ngay căn hộ thực tế tại dự án ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

Cập nhật các chi phí dịch vụ hàng tháng của chung cư Sunshine City

Phí dịch vụ tiện ích tại Sunshine City - Những căn hộ Sunshine City nổi bật...

Tiếp tục đọc

Sunshine Group tái hiện Tết xưa trong không gian nghệ thuật 3.000m2

Không gian trưng bày nghệ thuật "Tết Ánh Dương" diễn ra tại khu đô thị Sunshine...

Tiếp tục đọc

Tổ hợp dịch vụ tiện ích đắng cấp của Sunshine City Hà Nội

Không cần phải ở trung tâm thành phố, bạn vẫn có thể tận hưởng sự phồn...

Tiếp tục đọc